BÍ QUYẾT BẢO VỆ SỨC KHỎE MÙA DỊCH AN TOÀN

BÍ QUYẾT BẢO VỆ SỨC KHỎE MÙA DỊCH AN TOÀN

Trong thời điểm này, điều chúng ta cần quan tân đấy chính là sức khỏe. Bạn cần phải có đầy đủ tinh thần lẫn thể chất mạnh. Chính vì vậy, bạn phải đảm bảo tình trạng bao gồm ăn uống, nghỉ ngơi và tinh thần đúng cách. Cho nên bài viết dưới đây chúng mình chia sẻ về bí quyết bảo vệ sức khỏe mùa dịch an toàn. Cùng đọc thôi nhé!

1. Chế độ dinh dưỡng

Trước hết, cần chú ý duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân đối, đủ năng lượng và các nhóm thực phẩm. Nhu cầu năng lượng: 40-45 Kcal/ngày. Các bạn cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất và uống đầy đặn 2l nước mỗi ngày để duy trì sức khỏe thật tốt.

2. Chế độ nghỉ ngơi

Nên sắp xếp thời gian biểu hợp lý giữa học tập, làm việc, nghỉ ngơi và tập luyện. Cần đảm bảo ngủ đủ giấc, ít nhất 6-7 giờ để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, đi ngủ trước 22 giờ và thức dậy sớm để tập thể dục nhé. Bên cạnh thời gian học, làm việc, các bạn cần dành 60 phút/ngày. Hãy thư giãn bằng các hoạt động thể thao nhẹ nhàng tại nhà, lưu ý tránh va chạm. Đặc biệt tránh đối kháng trực tiếp vì có thể gây chấn thương.

3. Chăm sóc sức khỏe tinh thần

Nếu bị hạn chế ra ngoài, hãy giữ liên lạc thường xuyên với những người thân thiết với bạn qua điện thoại và các kênh trực tuyến. Cố gắng giảm thời lượng xem, đọc hoặc nghe những tin tức khiến bạn cảm thấy lo lắng. Tìm kiếm thông tin mới nhất vào những thời điểm cụ thể trong ngày, một hoặc hai lần một ngày nếu cần. Lắng nghe lời khuyên và khuyến nghị từ chính quyền địa phương và quốc gia của bạn. Theo dõi các kênh tin tức đáng tin cậy, chẳng hạn như đài phát thanh và truyền hình địa phương và quốc gia, các trang tin tức uy tín trên phương tiện truyền thông xã hội.
Các bạn nhớ thực hiện 5K và ở yên tại nhà nhé!
OBOX GROUP
Theo Sưu Tầm
Image: Sưu tầm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

LÀM VIỆC VỚI ĐAM MÊ ĐEM LẠI ĐIỀU THÚ VỊ GÌ ?

LÀM VIỆC VỚI ĐAM MÊ ĐEM LẠI ĐIỀU THÚ VỊ GÌ ? Bạn có đang

TỔNG HỢP KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ VỀ MARKETING

TỔNG HỢP KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ VỀ MARKETING Marketing online đang trở nên ngày

7 KÊNH PODCAST BẠN NÊN NGHE ÍT NHẤT 1 LẦN TRONG ĐỜI

7 KÊNH PODCAST BẠN NÊN NGHE ÍT NHẤT 1 LẦN TRONG ĐỜI Bạn có thể

BẬT MÍ MỨC LƯƠNG HẤP DẪN NĂM 2021 KHÔNG THỂ BỎ QUA

BẬT MÍ MỨC LƯƠNG HẤP DẪN NĂM 2021 KHÔNG THỂ BỎ QUA Hiện nay, Marketing

6 TƯ DUY VÀNG TẠO NÊN MỘT NGƯỜI THÀNH CÔNG

6 TƯ DUY VÀNG TẠO NÊN MỘT NGƯỜI THÀNH CÔNG Nếu bạn nắm vững những